[Lưu Ý] 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 29-11-2023 - Lượt xem: 201

16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không? là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 89 Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành Phố TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không? từ đó các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có phương pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không? để phục vụ bệnh nhân lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không? tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không?

Chào bác sĩ, chuyên gia y tế tư vấn giúp con nghi vấn này với ạ. Con có tham khảo vài kiến thức về lột bao quy đầu, việc này đáng ra phải được thực hiện lúc nhỏ nhưng năm nay con đã được 16 tuổi rồi nhưng vẫn chưa lột bao quy đầu thì có sao không ạ? Con cũng đã thử các cách lột bao quy đầu ở nhà nhưng mỗi lần lột xuống đều rất đau ạ, con khá sợ sau này sẽ bị vô sinh, mong chuyên gia y tế giúp con đưa ra lời khuyên nghi vấn này với ạ, con xin cảm ơn! (Trung Dũng, TPHCM).

16 tuổi chưa lột bao quy đầu là bị gì?

Chào Dũng, chuyên gia y tế tư vấn đã biết được vấn đề của em, dưới đây là lời tư vấn cho em cũng như một số bạn nam có cùng nỗi lo âu với Dũng là 16 tuổi vẫn chưa lột lớp da bọc dương vật có sao không.

Bao quy đầu là lớp da bao ngoài dương vật, thường tách rời nên có thể tuột xuống được để lộ lỗ niệu đạo giúp cánh mày râu dễ dàng đi "nhẹ" cũng như vệ sinh "cậu nhỏ hằng ngày. Khi bước vào độ tuổi dậy thì, dưới sự tác động của hormone sinh dục nam, của quý được phát triển nhanh về chiều dài sẽ làm cho cho tại vùng da quy đầu lột xuống cũng như để lộ quy đầu dương vật. Mặc dù vậy, không phải ở đàn ông nào quy trình này cũng được diễn ra trơn tru, sẽ có khoảng 1% phái mạnh trong độ tuổi trưởng thành chia sẻ rằng bao quy đầu của họ không thể tự lột xuống được, ngay cả khi dùng tay cũng khá khó khăn cũng như đau đớn.

Với tình trạng của bạn Dũng đã nêu, có thể em đã gặp phải 1 trong 2 nghi vấn sau đây:

- Bán hẹp bao quy đầu

Nếu như bao da quy đầu có khả năng tự lột được lúc ở trạng thái "xìu" nhưng lại chỉ tụt ra được một ít ở trạng thái cương thì có thể e đã bị hẹp bao quy đầu 1 phần, còn gọi là bán hẹp bao quy đầu. Nếu để hiện tượng này kéo dài sẽ rất hiểm nguy. Vì nếu như như đang lột bao quy đầu mà của quý lại cương lên thì vòng da quy đầu sẽ “vô tình” hình thành một chiếc thòng lọng siết chặt quy đầu dẫn tới trường hợp thắt nghẹt và đau đớn dữ dội. Xử lý không nhanh chóng có thể khiến cho bộ phận sinh dục bị tụ máu, hoại tử, nhiễm trùng, nguy cơ phải cắt bỏ.

- Hẹp bao quy đầu hoàn toàn

Đây là tình trạng bao quy đầu của em không tự lột xuống được ngay cả lúc ở trạng thái “xìu” hay “cương cứng", hẹp lớp da bọc dương vật hoàn toàn khiến cho em rơi vào hiện tượng bao da quy đầu không thể lột xuống được, nếu như sau này có quan hệ vợ chồng sẽ dễ xảy ra tai nạn nghẹt bao gây đau đớn cũng như ám ảnh. Trường hợp này có thể còn liên quan đến dây phanh hãm bao da quy đầu bất bình thường. Hẹp lớp da bọc dương vật nếu như tuyệt đối không xử lý đúng cách cũng như không khắc phục sớm sẽ dẫn đến một số hậu quả nghiêm trọng như: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, ung thư dương vật, suy thận…

 

Xem thêm:

99+ Hình ảnh chuỗi hạt ngọc dương vật tại cánh mày râu qua từng giai đoạn

Hình ảnh lỗ niệu đạo bình thường là như thế nào?

Viêm bao quy đầu có tự khỏi được không?

16 tuổi chưa lột lớp da bọc dương vật có sao không?

Để bao quy đầu được lộn xuống an toàn, cũng là để giảm khả năng mắc những bệnh về bao quy đầu trong độ tuổi của em thì em nên thực hiện chữa trị lớp da bọc dương vật ngay bây giờ. Hiện nay có một số phương pháp điều trị như dùng thuốc bôi, nong lột bao quy đầu, tiểu phẫu phẫu thuật cắt bỏ phần da quy đầu bị hẹp, v.v.. em nên đến khám nhanh chóng để dược sĩ chẩn đoán mức độ hẹp bao quy đầu, cũng như điều trị những câu hỏi viêm trước khi thực hiện vì đa phần các người bị dài hay hẹp bao quy đầu như em đều mắc phải viêm nam khoa.

Nhìn chung, qua các gì em chia sẻ chúng tôi dự đoán khả năng cao em đang có câu hỏi tại bao quy đầu, cũng như để biết được chuẩn xác mức độ cũng như những cách khắc phục hiệu quả, hay chăm sóc ở nhà sao cho an toàn, chúng tôi khuyên em hãy tới gặp b.sĩ để kiểm tra.

Về nghi vấn 16 tuổi chưa lột lớp da bọc dương vật có sao không, thì nguy cơ bị mắc bệnh viêm sau này là khá lớn, bên ngoài ra trường hợp dài hẹp bao quy đầu còn là tác nhân làm em dễ mắc những bệnh lây nhiễm qua con đường tình dục khi quan hệ không an toàn, ký sinh trùng và nấm bệnh phát sinh khá dữ dội ngay cả lúc em chỉ đi "nhẹ" mà thôi. Các căn bệnh này không chỉ làm suy giảm chất lượng cuộc sống, ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày, mà còn gây các ảnh hưởng nặng nề đến khả năng sinh sản sau này của em. Chưa kể đến, đa phần những người có câu hỏi ở lớp da bọc dương vật đều gặp tình huống xuất tinh sớm, làm giảm chất lượng hôn nhân, gây rạn nứt tình cảm của hai người.

 

Hy vọng với các thông tin tại trên, Dũng đã giải tỏa được nỗi thiếu tự tin của mình về nghi vấn 16 tuổi chưa lột lớp da bọc dương vật có sao không. Chúng tôi mong rằng em sẽ nhanh chóng chữa trị vấn đề của mình, chúc em sớm khỏi bệnh. Nếu em còn bất cứ điều gì câu hỏi liên quan đến sức khỏe nam khoa thì có thể nhập nội dung vấn đề vào HÌNH CHAT phía dưới để b.sĩ giúp em giải thích ngay nhé.

Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung khác của chúng tôi ở trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHỎE

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại tư vấn không mất phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm > > TƯ VẤN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không? của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không?, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng một số cách thức trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không? là do:

✓ Khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám trị liệu bệnh logic, tư vấn 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không? miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị liệu bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không? từ đó tư vấn chính xác phương thức thăm khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám chữa trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương pháp chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra chữa bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về 16 Tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? có ảnh hưởng gì không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn dễ thấy cho người bị bệnh, những chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với người bệnh trước lúc tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.